คลิก ตรวจหวย ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2557



กลุ่มหวยรัฐบาล งวด16.5.57


กลุ่มหวยรัฐบาล งวด16.5.57






'''ถ้าถูกหวยร่วมกันทำบุญกับเรานะค่ะ'''' เพราะเราจะร่วมสร้างองค์พ่อพระฆิคเนตร์ และทางเราก็ได้ขอพรให้ท่านให้โชคลาภแก่เรา ถูกมาแล้ว6งวด เราขอไว้9งวดค่ะ เพื่อจะให้องค์พ่อเสร็จตามเวลาที่กำหนดค่ะ ครั้งนี้ท่านประทานให้เห็น """เลขโชคลาภ"""" 578/789/958- 78/89/58 เราตีด้ายแบบนี้ สุดท้ายขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จ แล้วก้อ รวยๆๆๆๆๆ ถ้างวดนี้ถูกทุกท่านร่วมทำบุญกับเราเยอะจริงๆ เหลืออีก2งวด เราจะกลับมาบอกใหม่อีกค่ะ สาธุๆๆๆ โอม ศรี ฆะเนยะ นะมะฮา รวยๆๆๆๆ ด้วยเทอญ สาธุๆๆ


หวยรัฐบาล เด่นบนล่าง ประจำงวดนี้ พลาดไม่ได้ ถูกทุกงวดเข้าทุกงวด ต้องการหาทีเด็ดหวยดัง หวยซอง แม่นๆ เราจัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเท่านั้น (ไม่สนับสนุดการพนันแต่อย่างใด) ขอให้โชคดีนะ 

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับผมเพิ่งเข้ามาเจอถ้างวดหน้าให้มาอีกถูกหวยจะร่วมทำบุญด้วยที่ไหนนะ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ